గ్రామీణ భారతం

10:33 PM Posted In Edit This 8 Comments »


అందరికీ స్వాతంత్ర దినోత్సవ శుభాకాంక్షలు

ఈ దృశ్యాలు ఇప్పటి గ్రామాల్లో చూడలేమనుకుంటా :(
అమ్మమ్మ వాళ్ళ అమ్మ వాళ్ళ ఊరు ఈశ్వరవాక
నేను చిన్నదానిగాఉన్నపుడు వేసవి సెలవలకి ఆ ఊరు వెళ్ళేవాళ్ళం
నాకు ఉదయం నుంచి రాత్రి 8 వరకు ఆ ఊరులోనే ఉండాలనిపించేది ఆ తర్వతకదా అమ్మగుర్తుకువచేది ఇక అదిమొదలు తెల్లవారుజామువరకు ఏడుపు :)
కానీ అవ్వ మాత్రం వంట చాలా బాగా చేస్తుంది , అమ్మ కూడా అవ్వదగ్గరే వంట , ఇంటి పనులు ,ఇల్లు అలకడం లాంటి పనులన్నీ చేయడం నేర్చుకుందట ఆ మాట చెప్పి నన్ను పని నేర్చుకోమని చంపేసేది
ఏ పనిచేప్పినా చేసేదాన్ని కాదు గానీ మజ్జిగచిలకడం మాత్రం ఎప్పుడూ చెబుతుందా అన్నట్లు చూసేదాన్ని
ఎందుకంటే ఈ బొమ్మలో ఉందే అలాటి గొల్లభామ కవ్వం ఉండేది , దాంతో మజ్జిగ చిలకడమంటే నాకు మహా సరదా అంతేకాదు దాన్లో వెన్న చాలా త్వరగా చాలా ఎక్కువ వస్తుంది చిలికినట్టి చిలికి మొత్తం తినేసేదాన్ని అడిగితే నేను కాదు
నేను చిలికి గిన్నెలో వేసి ఆడుకోడానికి వెళ్ళాను ఈలోపల పిల్లివచ్చి తినేసింది అని చెప్పేదాన్ని
అప్పుదందరూ నవ్వి ఆ తెల్లపిల్లి కదా... రెండు కాళ్ళుంటాయ్ , రెండు పిలకలుంటయ్ అదేనా అని నన్ను ఎగతాళి చేసేవాళ్ళు
వలింట్లో ఉయ్యాలబల్ల కూడా ఉండేది దానిమీద కూర్చోవటానికి ఉన్న ఆరుమండివి పోటీపడేవాళ్ళం
అయినా ఆరోజులే వేరు
మళ్ళీ ఆ రోజులు రమ్మన్నా రావు
మనకి పెళ్ళికాకముందు ఎలా ఆ రోజులు అంతగా గుర్తురావు ఎక్కుడైతే పెళ్లి చేసుకొని ఇంటికి ఊరికి దూరం అవుతామో అప్పుడు తెలుస్తుంది ఆ బాధ :( ఏవిటో హ్మ్
ఇంతకీ అడగడం మరిచా ఈ బొమ్మ ఇలా ఉంది ?? నే వేశా :)

8 comments:

అజ్ఞాత చెప్పారు...

chala baagubdi mee drawing. keep it up

lakshmi sravanthi udali చెప్పారు...

thank u

Bhãskar Rãmarãju చెప్పారు...

ఏటి సీరియస్‌గా, నువ్వే వేసావా???!@!!!!అత్భుతంగా ఉంది...

lakshmi sravanthi udali చెప్పారు...

mari evanukuntunnaaru :)

అజ్ఞాత చెప్పారు...

చాలా బాగుంది ... మురళి

ఇందు చెప్పారు...

చాలా బాగ వేస్తున్నరే బొమ్మలు!!! మీకు పాటలే కాక చిత్రలేఖనం కూడా వచ్చన్నమాట! :)

lakshmi sravanthi udali చెప్పారు...

abbo ademi ledu urike kaaligaa undaleka vesanu ante :)

lakshmi sravanthi udali చెప్పారు...

thanks andi murali garu